Công ty VITE đạt Huy chương vàng giải bóng đá giao hữu

Quản trị viên 20/08/2024 Tổ chức đoàn thể

Ngày 17/8/2024, tại sân bóng đá Phường Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội, Khoa Mỏ Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã tổ chức giải bóng đá giao hữu “Khoa Mỏ mở rộng chào mừng năm học mới 2024 - 2025” nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các các bộ giảng viên trong Khoa Mỏ với các thế hệ sinh viên, học viên đã, đang học tập và các đối tác làm việc liên quan tới lĩnh vực Khai thác mỏ.

Tham gia giải bóng đá giao hữu có các vận động viên và cổ động viên đến từ Khoa Mỏ Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE), Công ty Vật liệu nổ công nghiệp - GAET và Công ty CP Sotaville.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Văn Hòa – Trưởng khoa Mỏ, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Giải bóng đá giao hữu nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu môn bóng đá của cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên, đồng thời nâng cao thể lực, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong và ngoài trường”.

Giải bóng đá diễn ra thành công trọn vẹn với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên và cổ động viên đến từ các đơn vị, xuất hiện nhiều pha bóng kịch tính, hấp dẫn. Chương trình tạo ra sân chơi bổ ích nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết trong Công ty, đồng thời là dịp để Công ty tham gia giao lưu kết nối với các đơn vị trong ngành. Kết thúc giải đấu, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin đạt Huy chương vàng cùng cúp và cờ lưu niệm.

Dưới đây là một số hình ảnh của các vận động viên và cổ động viên của Công ty VITE.

Tác giả: Nguyễn Mai Anh