Hội nghị Sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024

Quản trị viên 09/05/2024 Tiêu điểm

Sáng ngày 15/4/2024, tại Hội trường Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.

Hội nghị Sơ kết quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024

Dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Mạnh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng, hoạt động SXKD quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí trong BCH Đảng bộ Công ty, Ban lãnh đạo Công ty, Ban Kiểm soát, Trưởng, phó phòng các phòng ban, đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty.

Theo đó, trong quý I/2024, Đảng ủy Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, phòng ban trực thuộc triển khai các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp ủy cấp trên, đẩy mạnh xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên, người lao động; các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức sôi nổi, gần gũi,… đã khích lệ phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu, tuần đầu của năm mới 2024. Chủ động nắm vững tình hình dư luận xã hội, kịp thời đề ra các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hoàn thành nhiệm vụ chính trị đặt ra năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Huân - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty trình bày báo cáo sơ kết Đảng quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024; biểu dương, ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị rất cao; toàn Đảng bộ Công ty trong quý I/2024 đã gặt hái được thành quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực và tiếp tục duy trì, phát huy đạt hiệu quả cao hơn nữa trên các mặt công tác, hoàn thành vượt mức Kế hoạch Tập đoàn giao.

Đ/c Nguyễn Hoàng Huân - Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty, phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng KHĐT đã trình bày Báo cáo Sơ kết hoạt động SXKD quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. Quý II là thời điểm bắt đầu bước vào mùa nắng, nóng kéo dài, đồng thời cũng là thời điểm có nguy cơ xảy ra nhiều trận mưa lớn ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động khoan thăm dò của Công ty; điều kiện khoan ngày một xuống sâu, áp lực về sản lượng ngày một tăng đòi hỏi công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành cần linh hoạt, chủ động với tinh thần, quyết tâm cao độ, giữ vững an toàn, đảm bảo tiến độ và thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu SXKD tháng 4, quý II năm 2024.

Đ/c Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng KHĐT phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Mạnh Dũng -  Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã kêu gọi toàn thể các cấp ủy Đảng, các tổ chức đoàn thể và mỗi cán bộ, đảng viên công nhân viên trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của giai cấp công nhân mỏ; truyền thống của đơn vị anh hùng, ra sức thi đua lao động sản xuất, công tác, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Quý II và cả năm 2024; các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy Tập đoàn và Đảng bộ Công ty đề ra, góp phần xây dựng Tập đoàn và Công ty phát triển bền vững.

Đ/c Đỗ Mạnh Dũng -  Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, phát biểu tại Hội nghị

Toàn thể người lao động trong Công ty đã và đang quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an ninh, an toàn, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, cùng vượt qua khó khăn, thử thách và tạo động lực để tiếp tục triển khai nhiệm vụ các tháng tiếp theo./.

Tác giả: Ngô Thị Dung