CBNV Phòng Thiết kế Công ty VITE triển khai công việc ngay những ngày đầu năm xuân Giáp Thìn

Quản trị viên 04/03/2024 Khối dự án

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, không khí làm việc tại Phòng Thiết kế, Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin đã vô cùng khẩn trương, nhộn nhịp để tập trung thi đua, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch mà Giám đốc Công ty giao. Ngay từ những ngày đầu xuân năm mới, nhiều mục tiêu, tiến độ công việc đã trở thành động lực giúp CBCNV Phòng cố gắng phấn đấu.

Ngay sau ngày khai xuân năm Giáp Thìn 2024, các CBCNV đã bắt đầu triển khai các công việc, liên hệ với các đối tác, bộ ban ngành, đây là những dấu hiệu tích cực cho một sự khởi đầu tốt đẹp để Phòng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2024, đồng thời cải thiện điều kiện làm việc, môi trường, tạo đủ công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động. Những ngày đầu tháng 2/2024, Phòng Thiết kế đã đi khảo sát để thực hiện các công trình như: phương án cải tạo cảnh quan Công ty nhiệt điện Cẩm Phả - TKV, phương án cải tạo lại tuyến đường của Công ty than Nam Mẫu - TKV… Sau khi khảo sát, Phòng Thiết kế đã làm việc với Chủ đầu tư và đưa ra được các phương án thực hiện phù hợp và đảm bảo kết quả của dự án.

Một mùa xuân mới, với không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm  như tiếp thêm sinh lực cho các CBCNV Phòng Thiết Kế thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch mới. Hy vọng rằng, với những khí thế mới, niềm hăng say và hào hứng của mùa Xuân mới, cùng tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ, CBCNV Phòng Thiết kế, Công ty VITE sẽ cùng nhau làm nên một năm 2024 thắng lợi trên mọi mặt, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Phạm Thanh Tùng