Công ty VITE: Phòng Thi công thăm dò tổ chức thành công Hội nghị Người lao động cấp cơ sở năm 2023

Quản trị viên 21/12/2023 Khối địa chất

Ngày 18/12/2023, Phòng Thi công thăm dò (TCTD), Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE), đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động cấp cơ sở năm 2023 tại văn phòng Km9 Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tham dự Hội nghị có Ông Đỗ Mạnh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên phòng TCTD.

Hội nghị Người lao động cấp cơ sở hàng năm là sự kiện quan trọng không chỉ để tổng kết mọi hoạt động sản xuất trong năm mà còn là dịp để Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty lắng nghe, giải quyết và trả lời các câu hỏi cũng như kiến nghị của người lao động. Trong bối cảnh môi trường kinh tế ngày càng biến động, việc tổ chức hội nghị này là một bước quan trọng để củng cố và phát triển nguồn nhân lực cấp cơ sở, giúp xây dựng một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ sự phát triển bền vững của Công ty.

Phòng TCTD tổ chức hội nghị người lao động cấp cơ sở năm 2023

Báo cáo tại Hội nghị, ông Trương Công Hưng - Trưởng phòng TCTD cho biết năm 2023 vừa qua là một năm khó khăn của phòng do ảnh hưởng hậu dịch Covid- 19 và chiến tranh thế giới làm giá vật tư tăng cao làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất của Công ty. Về kết quả sản xuất - kinh doanh, năm 2023, giá trị doanh thu của phòng TCTD là 72,523 tỷ/88, tỷ đạt 82,42%; giá trị sản xuất là 42,94 tỷ/46 tỷ, đạt 93,35%.

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm cải thiện đời sống cho CBCNV trong phòng, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất của các tổ khoan.

Hội nghị đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Hội nghị Người lao động cấp cơ sở năm 2023 của phòng TCTD đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng cho người lao động và Công ty./.

Tác giả: Trương Công Hưng