Công ty VITE “San ấm áp - Sẻ yêu thương”

Quản trị viên 27/09/2023 Tổ chức đoàn thể

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn, khó khăn, ngày 18/9/2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE) đã tổ chức lễ phát động ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn, cháy chung cư mini xảy ra vào đêm 12/9/2023, tại số nhà 37, ngõ 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Vụ hỏa hoạn đã làm 56 người chết, 37 người bị thương, là vụ hỏa hoạn gây tổn thất về người nhiều nhất trong 21 năm qua. Để chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn, Công đoàn Công ty VITE đã phát động các cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty chung tay ủng hộ các nạn nhân vụ cháy "Nhằm kịp thời chia sẻ với những thiệt hại, mất mát về người và của đối với các gia đình, nạn nhân trong vụ cháy”.

Đại diện Công ty và Công đoàn Công ty VITE trao số tiền ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn, cháy chung cư mini cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Tại buổi quyên góp ủng hộ trực tiếp, lãnh đạo và Công đoàn Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân đã mất do vụ cháy và đã quyên góp ủng hộ với số tiền là 30 triệu đồng. Số tiền trên đã được đại diện Công đoàn Công ty trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội./.

Tác giả: Ngô Thị Dung