Công ty VITE chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Quản trị viên 08/03/2023 Tổ chức đoàn thể

Sáng ngày 8-3, BCH Công đoàn Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE) tổ chức hội nghị gặp mặt nữ CBCNV và nữ cán bộ làm công tác công đoàn nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2023).

Ban lãnh đạo Công ty VITE tặng hoa cho ban đại diện nữ CBCNV Công ty. 

Đến dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Mạnh Dũng - Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Phạm Thị Mỹ Thơ - Trưởng ban nữ công cùng nữ cán bộ làm công tác công đoàn. Đặc biệt hơn nữa là sự góp mặt của 54 nữ CBCNV Công ty. Trong không khí vui tươi, ấm áp tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Mỹ Thơ - Trưởng ban nữ công Công đoàn Công ty báo cáo kết quả phong trào nữ CBCNV và công tác "Vì sự tiến bộ phụ nữ" năm 2022; ôn lại lịch sử ra đời của ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc có công trong việc đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn Đất Việt; đồng thời thay mặt nữ CBCNV Công ty cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho nữ CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, Đồng chí Đỗ Mạnh Dũng - Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu, tặng hoa, chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến toàn thể nữ CBCNV Công ty; khẳng định vai trò, vị trí và sự nhiệt tình tham gia của chị em trong Công ty trong các hoạt động của Đảng và đoàn thể. Trong thời gian qua, nữ CBCNV dù ở các cương vị khác nhau, đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện phẩm chất, đạo đức của người phụ nữ Việt Nam - “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, cố gắng hoàn thành hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Công ty năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tập thể nữ CBCNV Công ty VITE chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty.

Tập thể nữ CBCNV Công ty VITE trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty chính là động lực về tinh thần để nữ CBCNV tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty VITE ngày càng phát triển./.

Tác giả: Ngô Thị Dung