Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin (VITE) tham gia Hưởng ứng ngày Quốc tế Hiến máu 14/6 năm 2021

Quản trị viên 18/06/2021 Tổ chức đoàn thể

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống nhưng cũng dòng máu ấy chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương, là tinh thần “đồng bào” cao đẹp.Bởi vậy, thông điệp ngày Quốc tế Hiến máu14/6 năm naylà “Giữ nhịp đập trái tim”, nhằm tôn vinh những con người sẵn sàng hiến giọt máu quý giá của mình để giữ nhịp đập trái tim của những người bệnh đang hàng ngày cần máu, đồng thời tri ân những đóng góp thầm lặng của họ đã mang lại sự sống cho người khác.

Ngày 15/6/2021, Công ty VITE đã tổ chức hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của toàn thể CBNV, người lao động trong toàn Công ty. Trong đợt này, toàn Công ty đã hiến được 30 đơn vị máu.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tấm lòng sẻ chia, tinh thần nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ, người lao động trong Công ty đối với các hoạt động thiện nguyện; Đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi “Phòng, chống dịch bệnh Covid - Đừng quên hiến máu cứu người”, nhằm góp phần đảm bảo nguồn máu cung cấp cho cấp cứu và điều trị trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khiến cho ngân hàng máu đối mặt với nguy cơ dần cạn kiệt./.

Một số hình ảnh đẹp trong ngày hiến máu tình nguyện của CBCNV Công ty.

Tác giả: Vũ Viết Quyết