Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam

Quản trị viên 21/09/2020 Tin nổi bật

     Sôi nổi, hấp dẫn là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá ngày 17/9/2020 vừa qua giữa giữa CBNV Phòng Địa chất Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) và CBNV bộ môn Địa chất Công ty cổ phần Than Mông Dương - Vinacomin chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam (02/10/1945 - 02/10/2020).

     Đến dự và tham gia trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo của hai đơn vị các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là các cán bộ công nhân viên của cả hai đơn vị. Đây là dịp để những người làm công tác Địa chất giữa hai công ty giao lưu và gắn kết, qua đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong công việc giữa hai đơn vị.

     Trong trận đấu, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa hai đội bóng. Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của hai đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, và hơn hết là thể hiện tình đoàn kết của CBNV giữa hai đơn vị. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc. Thời gian tới, sẽ còn nhiều hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và văn hóa tiếp tục diễn ra có sự kết hợp của hai công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu giao hữu bóng đã giữa hai đơn vị:

Tác giả: Vũ Viết Quyết - Bí thư ĐTTN-VITE