Thăm hỏi và trao quà cho các học sinh trường tiểu học Tò Cú, huyện Mèo Vạc, Hà Giang

Quản trị viên 02/12/2015 Tổ chức đoàn thể
Sáng 20/11/2015 Ban chấp hành Công đoàn công ty VITE do đ/c Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho các học sinh trường tiểu học Tò Cú, huyện Mèo Vạc, Hà Giang
Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11/2015 Ban chấp hành Công đoàn công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin do đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho các học sinh trường tiểu học Tò Cú, huyện Mèo Vạc, Hà Giang.

Tại buổi lễ trao quà cho các học sinh, đồng chí Nguyễn Văn Minh đã bày tỏ sự trân trọng và biết ơn các thầy cô giáo nhà trường đã không quản ngại những khó khăn, vất vả để dạy chữ cho con em các đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mèo Vạc. Cũng trong buổi lễ đoàn công tác cũng động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao trong học tập.

Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trường tiểu học Tò Cú đã cảm ơn Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường – Vinacomin về những phần quà thiết thực đầy ý nghĩa dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó của trường, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn. ./.

Một vài hình ảnh trong chuyến thăm:

Tác giả: tham-hỏi-va-trao-qua-cho-cac-học-sinh-trường-tiểu-học-to-cu-huyện-meo-vạc-ha-giang