VITE: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về AT - VSLĐ - PCCN lần thứ 17 năm 2015

Quản trị viên 23/03/2015 Tổ chức đoàn thể
Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2015, Công ty VITE tổ chức ra quân hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về AT- VSLĐ- PCCN...
Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2015, tại khai trường lỗ khoan HR 174 (Xí nghiệp than Hà Ráng-Công ty than Hạ Long) Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường –Vinacomin (VITE) tổ chức ra quân hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về AT- VSLĐ- PCCN lần thứ XVII năm 2015 với chủ đề "Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Tuấn Anh Phó Giám đốc - Trưởng ban AT Công ty, đ/c Trần Đại Dũng - UVBCH Công đoàn, đ/c Vũ Viết Quyết - Bí thư ĐTN Công ty. Cùng các Đ/c lãnh đạo phòng TCTD và đông đảo CBCNV làm việc tại khai trường. Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Phạm Tuấn Anh nhấn mạnh: Trong thời gian tới, các phòng ban, tổ đội sản xuất cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, huấn luyện về AT- VSLĐ- PCCN cho CBCNV trong đơn vị, đặc biệt chú trọng đội ngũ công nhân lao động trực tiếp ở những nơi có nguy cơ mất an toàn cao. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm minh, kịp thời và công khai những trường hợp vi phạm nội quy an toàn lao động nhằm hướng tới mục tiêu giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ trong khu vực sản xuất. Đảm bảo AT-VSLĐ-PCCN tại nơi làm việc của các phòng ban, tổ đội sản xuất cũng là 1 trong những tiêu chi xét thi đua khen thưởng hàng Quý và cuối năm.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Vũ Viết Quyết - BT Đoàn TN đã phát động trong toàn đoàn phong trào thanh niên tham gia quản lý sản xuất, đảm bảo an toàn lao động trong tháng 3 năm 2015. Đồng thời triển khai việc ký cam kết không vi phạm quy trình, quy chuẩn trong lao động SX, nghiêm chỉnh thực hiện pháp lệnh BHLĐ đối với ĐVTN sản xuất trực tiếp. Một điều đáng mừng là kể từ khi Công ty VITE đã tiến hành khoan thăm dò cho các đơn vị trong Tập đoàn Vinacomin cho đến nay đã không để xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiệm trọng nào.

Tác giả: vite-hưởng-ứng-tuần-lễ-quốc-gia-về-at-vsld-pccn-lần-thứ-17-nam-2015