Sôi nổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn TKV (25/5/2007 - 25/5/2022)

Quản trị viên 08/06/2022 Đoàn thanh niên

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và 15 năm thành lập Đảng bộ Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (25/5/2007 - 25/5/2022), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE); Đoàn TN Công ty đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao với các đơn vị Đoàn bạn và các đơn vị đối tác. Thông qua các hoạt động tập thể này, đã tạo sân chơi bổ ích, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên và tinh thần hữu nghị với các đối tác.

Sáng ngày 19/5, Đoàn TN Công ty VITE phối hợp cùng Đoàn TN Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và Công nghiệp - Vinacomin (VIMCC), Đoàn TN Viện cơ khí năng lượng và mỏ - Vinacomin (IEMM) tổ chức giải giao lưu “Cầu lông vào hạ” tại sân cầu VIMCC. Đến chỉ đạo và cổ vũ buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Hoàng Huân - Phó Giám đốc Công ty VITE, đồng chí Lê Việt Phương - Phó Giám đốc Công ty VIMCC, đồng chí Nguyễn Thu Hiền - Phó Viện trưởng IEMM cùng các đoàn viên của các đơn vị. Buổi giao lưu đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và kết thúc tốt đẹp.

Giải giao lưu “Cầu lông vào hạ” được tổ chức vào ngày 19/5/2022, tại sân cầu VIMCC

Các đoàn viên của VITE tham gia giải giao lưu “Cầu lông vào hạ” 

Chiều ngày 20/05/2022, Đoàn TN Công ty VITE tiến hành tổ chức chương trình bóng đá giao hữu với Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Quảng Ninh tại Hạ Long. Đến dự chỉ đạo và động viên buổi giao lưu có đồng chí Đỗ Mạnh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty VITE; đồng chí Nguyễn Như Hạnh - Chi cục trưởng Chi cục BVMT tỉnh Quảng Ninh cùng các vận động viên, cổ động viên thuộc hai đơn vị. Trận đấu đã kết thúc trong tinh thần đoàn kết, hữu nghị và công bằng cao nhất./.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bóng đá giao hữu:

Tác giả: Nguyễn Mai Anh