Thư chúc Tết

Quản trị viên 03/01/2022 Tin tức - Sự kiện

Kính gửi: Quý đối tác, bạn hàng!

Nhân dịp đón mừng Năm mới Dương lịch 2022 và Tết cổ truyền Nhâm Dần, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE), tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý đối tác, bạn hàng lời CHÚC MỪNG NĂM MỚI! Kính chúc Quý đơn vị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý đối tác, bạn hàng đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt năm qua.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn nhưng với sự cố gắng nỗ lực làm việc không ngừng của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, cùng với sự ủng hộ của Quý đối tác, bạn hàng, Công ty VITE đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, địa chất, tư vấn thiết kế, tư vấn môi trường, thi công thăm dò và xây dựng công trình môi trường. Chúng tôi hiểu rằng sự ủng hộ của Quý đối tác, khách hàng đối với chúng tôi là vô cùng quý báu. Để đáp lại sự ủng hộ quý báu đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến những dịch vụ, sản phẩm với chất lượng cao nhất cho Quý đối tác, bạn hàng.

Bằng tất cả tấm lòng chân thành, Công ty VITE cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý đối tác, bạn hàng. Mong rằng chúng tôi luôn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị trong năm mới. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!


                       TM. Công ty VITE

Giám đốc

     Đỗ Mạnh Dũng

Tác giả: TM. Công ty VITE Giám đốc Đỗ Mạnh Dũng