Công đoàn Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Quản trị viên 18/05/2021 Công đoàn

Thực hiện công văn số 154/CĐTKV – TG ngày 07 tháng 5 năm 2021 của Ban thường vụ Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam về việc đẩy mạnh tuyên truyển bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Công đoàn Công ty VITE đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người lao động (NLĐ) trong toàn Công ty qua các hình thức như: Tuyên truyền trên bảng điện tử, mạng xã hội...

Mục đích của công tác tuyên truyền là giúp cho CBCNV và NLĐ hiểu rõ được quyền và nghĩa vụ công dân trong việc bầu cử, định hướng tư tưởng chính trị đúng đắn; phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc, phá hoại cuộc bầu cử; lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng, Nhà nước.

Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử sẽ là cơ sở quan trọng để cấp ủy các cấp tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của nhân dân.

 

Tổ chức đợt tuyên truyền cao điểm “Công nhân, viên chức, lao động với ngày hội của toàn dân” từ ngày 23/4 đến ngày 16/5/2021, Công đoàn Công ty VITE đã triển khai tuyên truyền, vận động CBCNV và NLĐ tham gia cuộc thi trực tuyến pháp luật về bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo CBCNV và NLĐ trong Công ty, tính đến thời điểm hiện nay tỷ lệ tham gia cuộc thi đạt đến hơn 90%.

Một số hình ảnh về CBCNV và NLĐ tham gia cuộc thi trực tuyến pháp luật về bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

Tác giả: Vũ Viết Quyết