Sôi nổi Giải bóng đá Cúp Thanh niên cụm đoàn khu vực Hà Nội

Quản trị viên 24/03/2021 Tổ chức đoàn thể

Nằm trong các hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM) của Đoàn TN Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV). Ngày 19/3, giải bóng đá tranh Cúp Thanh niên lần thứ nhất do Cụm đoàn khu vực Hà Nội tổ chức đã diễn ra sôi nổi.

Sau một ngày diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, giải bóng đá Cúp Thanh niên Cụm Đoàn khu vực Hà Nội với 8 đội bóng tham gia đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt.

Theo kết quả thi đấu, đội vô địch nhánh 1 là Đoàn TN Viện Khoa học công nghệ Mỏ; đội vô địch nhánh 2 là Đoàn TN Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường.

Đoàn TN Viện Khoa học Công nghệ mỏ vô địch nhánh 1

Đoàn TN Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường vô địch nhánh 2

Giải đấu được tổ chức với mục đích đẩy mạnh hoạt động phong trào Đoàn thanh niên, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ, sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong cụm Đoàn khu vực Hà Nội trực thuộc Đoàn TN TKV; đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên trong Cụm.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của tuổi trẻ Cụm Đoàn khu vực Hà Nội trong chuỗi các hoạt động thi đua đầy sôi nổi của Đoàn Thanh niên TKV.

Tác giả: Vũ Viết Quyết