Công ty VITE tham gia giải bóng bàn, cầu lông phong trào TKV khu vực V năm 2020

Quản trị viên 14/10/2020 Tin nổi bật

Thực hiện chương trình hoạt động năm 2020, ngày 11-12/10/2020 tại nhà thi đấu Công ty cổ phần Than Hà Lầm - TKV đã diễn ra giải bóng bàn, cầu lông phong trào Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) khu vực V năm 2020.

          Đây là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên hàng năm, giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn và đã trở thành hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa.

          Trải qua các trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng của hai bộ môn cầu lông và bóng bàn, các vận động viên (VĐV) của các đơn vị tham gia đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay với tinh thần: Đoàn kết- Trung thực- Cao thượng.

Đoàn vận động viên Công ty VITE đã xuất sắc giành hai giải Ba tại các nội dung Đôi nam và Đơn nam (nhóm tuổi 41 - 50).

          Vòng loại cầu lông, bóng bàn phong trào TKV khu vực V năm 2020 đã thành công tốt đẹp với chất lượng chuyên môn cao. Căn cứ kết quả thi đấu vòng loại, ban tổ chức sẽ lựa chọn các VĐV đạt giải cao để tiếp tục thi đấu vòng chung kết được tổ chức từ ngày 20/10 đến ngày 23/10/2020 tại Nhà thi đấu Công ty cổ phần Than Hà Lầm - TKV./.

 

Tác giả: Vũ Viết Quyết