Công ty CP Tin học, Công Nghệ, Môi Trường – Vinacomin (VITE) tưng bừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam (02/10/1945 - 02/10/2015)

Quản trị viên 12/10/2015 Khối địa chất
Ngày 02/10/2015, được sự nhất trí và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, khối Địa chất thuộc Công ty VITE tưng bừng tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam tại Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Ngày 02/10/2015, được sự nhất trí và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, khối Địa chất thuộc Công ty CP Tin học, Công Nghệ, Môi Trường – VINACOMIN (VITE) tưng bừng tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam (02/10/1945 - 02/10/2015) tại Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Đến dự với chương trình kỷ niệm, khối Địa chất đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí: Nguyễn Tam Tính - Giám đốc công ty; Nguyễn Văn Vượng, nguyên Trưởng ban Tài Nguyên - TKV; Trưởng, phó các phòng ban thuộc công ty; các thế hệ lãnh đạo, CBCNV đã từng công tác, các chuyên gia đã có nhiều đóng góp cho công tác địa chất của Công ty qua các thời kỳ.

Mở đầu các hoạt động kỷ niệm là trận giao hữu bóng đá giữa phòng Địa chất và phòng Thi công Thăm dò. Đây là một trong những hoạt động đầy thiết thực nhằm nâng cao sức khỏe, động viên tinh thần thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của CBCNV khối Địa chất, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam.

Chương trình kỷ niệm là dịp để ôn lại chặng đường 70 năm xây dựng và trưởng thành của ngành địa chất và khoáng sản nói chung và sự phát triển của khối Địa chất Công ty VITE nói riêng. Đây là hoạt động tuyên truyền ý nghĩa góp phần khơi dậy ý chí, nghị lực và gắn kết cán bộ, công nhân viên làm công tác Địa chất hôm nay tiếp tục kế lao động, cống hiến cho sự phát triển của ngành địa chất, góp phần vào sự phát triển của Công ty cũng như Tập đoàn TKV.

Chương trình đã diễn ra trong không khí trang trọng những cũng không kém phần sôi nổi, gần gũi. Nội dung, hình thức tổ chức chương trình và các bài phát biểu trong buổi lễ đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc cho các khách mời, Ban lãnh đạo công ty cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên khối Địa chất công ty VITE.

Qua buổi lễ những người làm công tác địa chất cũng có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Tập đoàn TKV, lãnh đạo công ty VITE và những tổ chức, cá nhân đã có những đóng góp cho sự phát triển của khối Địa chất./.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Địa chất Việt Nam của Công ty VITE.

Tác giả: cong-ty-cp-tin-học-cong-nghệ-moi-trường-–-vinacomin-vite-tưng-bừng-kỷ-niệm-70-nam-ngay-truyền-thống-nganh-d